Lịch vạn niên - Chọn giờ tốt ngày đẹp
Ngày cần xem
Ngày khởi sự (DL)
Giờ khởi sự

Tuyển dụng cộng tác viên (CTV) bán sim online toàn quốc, không cần vốn, chiết khấu cao

Chủ nhật - 13/11/2022 18:00
Sim Văn Minh đang cần tuyển 100 cộng tác viên (CTV) bán sim online và đại lý bán sim số đẹp, không cần vốn, không yêu cầu kinh nghiệm, chiết khấu hấp dẫn, việc nhẹ lương cao

Sim Văn Minh là tổng đại lý phân phối sim số đẹp, sim phong thủy lớn nhất Việt Nam với kho số hàng triệu sim. Sim Văn Minh cũng sở hữu phần mềm lọc sim thông minh nhất cho phép lọc sim số đẹp, sim hợp tuổi theo phong thủy một cách nhanh chóng nhất.

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Chúng tôi cần tuyển đại lý bán sim và 100 cộng tác viên bán sim online trên toàn quốc với số lượng không giới hạn. Các cộng tác viên (CTV) sẽ có rất nhiều quyền lợi khi tham gia làm đại lý bán sim số đẹp, sim phong thủy cho Sim Văn Minh như:

+ CTV không cần phải bỏ vốn, không rủi ro, không ràng buộc, được miễn phí gia nhập

+ Sim Văn Minh không yêu cầu về kinh nghiệm, bằng cấp, độ tuổi, giới tính, không áp đặt doanh số bán sim…

+ Thời gian làm việc không gò bó, công việc nhẹ nhàng

+ CTV có thu nhập hấp dẫn với chiết khấu hoa hồng cao (vui lòng trao đổi qua zalo: 0926.138.186) + thưởng thêm khi đạt doanh số

+ Được Sim Văn Minh đào tạo kiến thức kinh doanh sim số từ A đến Z

+ CTV được hỗ trợ trọn gói và miễn phí với mọi giao dịch sim số

Đơn giản bạn chỉ cần có máy tính hoặc một chiếc Smarphone có kết nối Internet và có niềm đam mê kiếm tiền + chịu khó + kiên trì là có thể gia nhập đội ngũ CTV của Sim Văn Minh.

Tuyển dụng cộng tác viên (CTV) bán sim online
Tuyển dụng cộng tác viên (CTV) bán sim online

Bước 1: Bạn vào link sau để tải về đơn đăng ký cộng tác viên bán sim, điền thông tin rồi gửi lại cho chúng tôi qua Zalo: 0926.138.186 để chúng tôi xét duyệt và đăng ký tài khoản CTV của bạn trên website xemvm.com vì có 1 số bài viết hướng dẫn chỉ có tài khoản CTV mới được xem (tài khoản khách khi truy cập website sẽ không xem được).

Bước 2: Sau khi trở thành CTV chúng tôi sẽ gửi tài liệu hướng dẫn đào tạo để CTV nghiên cứu từ đó biết cách chọn, lọc và tải về danh sách sim số đẹp, sim phong thủy, CTV đăng lên các trang mạng xã hội ( Facebook, Zalo, Group rao vặt, Email....) nhằm tìm kiếm các khách hàng tiềm năng.

Bước 3: Khi có khách hàng cần mua sim, CTV check lại sim qua Zalo 0926. 138. 186 xem sim có còn không, nếu còn thì chốt với khách, sau đó lấy thông tin khách hàng như: Họ tên, Số điện thoại, Địa chỉ nhận sim để Sim Văn Minh ship, nếu khách nhờ đăng ký vào tên chính chủ thì cần gửi thêm CCCD 2 mặt + Ảnh chụp chân dung theo mẫu (chi tiết xem trong tài liệu hướng dẫn đào tạo)

Bước 4: Sim Văn Minh sẽ thực hiện ship sim miễn phí toàn quốc cho khách, thành công sẽ thông báo và thanh toán hoa hồng cho CTV. Hoa hồng sẽ được thanh toán ngay khi CTV đạt mức 500.000 Đ hoặc sẽ được chốt số tiền vào cuối mỗi tháng và được thanh toán vào ngày 3 của tháng tiếp theo.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

------------------

ĐƠN XIN ĐĂNG KÝ CỘNG TÁC VIÊN

Kính gửi: Sim Văn Minh

Tôi tên là:..................................................... Giới tính:............................................

Sinh ngày:……….tháng…….năm………………………………………………………

Giấy CMT, CCCD số: …………………..cấp ngày …/…/…… tại…………………….

Số điện thoại: …………………………….Số Zalo:……………………………………..

Email .......................................................................................................................

Sau khi nghiên cứu thông tin đăng tuyển đăng ký làm Cộng tác viên của Sim Văn Minh trên website xemvm.com, tôi tự nhận thấy mình có đủ điều kiện để trở thành cộng tác viên của Quý shop. Vì vậy, tôi viết đơn này xin được làm cộng tác viên của Quý shop để thực hiện hoạt động cộng tác viên trong lĩnh vực bán sim số đẹp, sim phong thủy

Nếu được sự đồng ý của quý shop, tôi xin cam đoan sẽ chấp hành nghiêm túc nội quy, quy chế của Quý Shop, Cam kết bán bằng hoặc cao hơn với giá sản phẩm của Shop đưa ra để tránh trường hợp bán phá giá làm ảnh hưởng đến CTV khác.
 

.........., ngày.....tháng....năm 2022

Người làm đơn

(Ký và ghi rõ họ tên)

Tác giả bài viết: Sim Văn Minh

Nguồn tin: Tuyển dụng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Phần mềm xem bói dãy số bất kỳ của số tài khoản ngân hàng, số CCCD, số CMT, số thẻ ATM, số sổ bảo hiểm xã hội… Chỉ cần nhập vào một dãy số và bát tự (giờ ngày tháng năm sinh) của bạn rồi kích vào “Luận giải”, hệ thống sẽ luận giải phân tích cát hung dãy số theo âm dương, ngũ hành, thiên thời (vận khí), phối quẻ theo mai hoa dịch số để tính ra quẻ chủ, quẻ hỗ, quẻ biến, hào động, tính tổng nút dãy số, tính hung cát 4 số cuối theo 81 linh số… Hãy thử một lần để cảm nhận sự khác biệt so với các phần mềm xem bói dãy số khác.

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   
Xem ngày tốt xấu theo kinh dịch
Ngày cần xem
Ngày khởi sự (DL)
Giờ khởi sự
Hỗ trợ khách hàng
NV1: 0926.138.186 (Zalo)
NV2: 0926.138.186
Khiếu nại: 0926.138.186
Sim phong thủy điểm cao
Sim giảm giá
Sim Tứ quý
Sim Tam hoa
Thống kê
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm205
  • Hôm nay49,246
  • Tháng hiện tại1,320,121
  • Tổng lượt truy cập62,803,638
Sim đẹp phong thủy
Ảnh DMCA

Sim Văn Minh

Tổng kho sim số đẹp lớn nhất Việt Nam

Sim VIP – Sim Phong Thủy – Sim Năm Sinh – Sim hợp tuổi - Sim giá rẻ – Sim độc đáo

Powered by NukeViet , support by VINADES.,JSC
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây